วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ร้านเดลิเวอรี หาดใหญ่ อิ่มเอมทันใจ วิกฤตนี้เราต้องรอด

ช่วงสถานการณ์วิกฤตโรคระบาดโควิด-19 เป็นโรคใหม่ที่น่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้หลาย ๆ คนมีความกังวลในการกินอาหารนอกบ้านกัน วันนี้เราเลยรวบรวมร้านอาหารเดลิเวอรีหาดใหญ่มาให้ 5 ร้านเดลิเวอรี หาดใหญ่ อิ่มเอมทันใจ วิกฤตนี้เราต้องรอด จะทำให้ทุกคนได้อิ่มหนำพุงกาง คลายกังวลกันได้ แล้วเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ

1. ร้านเจ๊มะนาว ปูไข่ดอง

ขอบคุณภาพจาก Wongnai

อีกทางเลือกของคนชอบปู นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรีรอบหาดใหญ่ด้วยนะ, ช่วงนี้สั่งอาหารครบ 500 บาท แถมมีหน้ากากอนามัยให้ด้วยจ้า 

ขอบคุณภาพจาก Wongnai
ขอบคุณภาพจาก Wongnai

2. Sushi Ganbatte หาดใหญ่


อยากกินอาหารญี่ปุ่นถึงใจต้องร้านนี้เลย โปรโมชั่นเยอะ เมนูก็เยอะมาก ๆ ฟรีบริการย่างสุกทุกเมนูเลยจ้า ชอบ Foiegras Anago Meshi Tamago 350 บาท (จากปกติ 450 บาท) เป็นข้าวหน้าฟัวกราส์,ปลาไหลทะเล, อโวคาโด และไข่ดอง น่ากินสุด ๆ ติดตามโปรในเพจได้เลยค่ะ สำหรับลูกค้า Delivery ซื้อได้ในราคาพิเศษ



3. ร้านอาหารป่ายาง


ป่ายาง ร้านอาหารใต้ในดวงใจ ร้านนี้ให้เยอะจานใหญ่ และรสชาติถูกปากเป็นที่สุด ตอนนี้ทางร้านจัดโปรโมชันพิเศษ เมนูหรอย ๆ ราคาสบายกระเป๋ามาให้บริการด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, แกงไตปลาย่าง, สะตอกะปิกุ้ง และปลาทรายทอดขมิ้น แต่ละเมนูแค่ฟังก็น้ำลายจะไหล บริการ Grab and Go และ Delivery ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. นะจ๊ะ 



4. The Cottage หาดใหญ่ 

ขอบคุณภาพจาก Wongnai

ร้าน The cottage หาดใหญ่ มีบริการ Free delivery อาหารด้วยจ้า สำหรับสั่งอาหารในพื้นที่ เมืองหาดใหญ่ ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ เวลา 18.00 -23.00 น. มีทั้งอาหารหลัก กับข้าว อาหารกินเล่น จะเป็นหมูย่างจิ้มแจ่ว, ลาบแซลมอน หรือปลากะพงทอดน้ำปลาก็มีน้า 



5. Sushi Champion ซูชิแชมป์เปี้ยน


ร้านซูชิแชมป์เปี้ยน ฟินได้เหมือนเดิม กับเมนูอาหารญี่ปุ่นมากมายในราคาไม่แรง จะกินที่ร้าน หรือบริการสั่งไปกินที่บ้าน ทางร้านก็พร้อมเดลิเวอรีให้เลยจ้า ตั้งแต่ 11.00-21.00น. หยุดทุกวันพุธ ไม่ว่าจะเป็นซูชิ หรือข้าวหน้าต่าง ๆ ก็น่ากินทุกเมนู 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร้านเดลิเวอรี หาดใหญ่ อิ่มเอมทันใจ วิกฤตนี้เราต้องรอด

ช่วงสถานการณ์วิกฤตโรคระบาดโควิด-19 เป็นโรคใหม่ที่น่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้หลาย ๆ คนมีความกังวลในการกินอาหารนอกบ้านกัน วันนี้เราเลยรวบรว...